Container kho cũ ( Công te nơ cũ) đang là sự lựa chọn hàng đầu khi mọi người có nhu cầu sử dụng cont. Ưu điểm rõ rệt nhất là tiết kiệm chi phí hơn so với mua hoặc thuê container mới mà chất lượng 2 loại cont không quá chênh lệch. Sản phẩm công te nơ kho cũ 20 feet, 40 feet tại Vĩnh Long của chúng tôi có chất lượng cao, độ mới 70-80% và giá thành cam kết rẻ nhất cho khách hàng.

Đặc điểm container kho, container văn phòng tại NTC Container

           Địa điểm bán container kho tại Vĩnh Long. Liên hệ: 0899255516

Mục lục

5 Lợi ích khi sử dụng container cũ (côngteno cũ) giá rẻ

– Container phía Bắc là đơn vị chuyên nhập khẩu, bán và cho thuê cont khô các loại, chúng tôi cam kết chất lượng trong mỗi sản phẩm cung cấp cho Khách hàng với chế độ bảo hành 3-6 tháng.

– Côngteno có tính bền vững, chắc chắn thích hợp với việc sử dụng nhiều lần.

– Quý khách có thể dễ dàng thiết kế chúng thành những kho chứa hàng đảm bảo chắc chắn. Hoặc biến chúng thành những cont văn phòng tại các công trường xây dựng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì độ bền, chắc chắn của cont chịu mọi thời tiết khắc nghiệt.

– Dịch vụ uy tín, vận chuyển chuyên nghiệp, nhận container nhanh chóng.

– Khi không có nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể thanh lý cont theo giá thị trường.

Kinh nghiệm khi chọn mua container cũ tại Vĩnh Long

– Đánh giá năm sản xuất: Năm sản xuất cont là 1 tiêu chí khá quan trọng để đánh giá cont. Thường những cont sản xuất từ 10 năm đổ lại đây chất lượng còn 90->95%, còn khá đẹp, chắc chắn. Đó là những cont hãng tàu thanh lý khi hết thời gian sử dụng. Những cont đã sản xuất được 15->20 năm, chúng ta cần phải kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua

– Quan sát vỏ container cũ (công te nơ cũ): Vách trái, vách phải container phải thẳng, vỏ cont không bị han rỉ, móp méo, mục rách. Nóc cont không được thủng, dột, han rỉ-

– Sàn container: Kiểm tra kỹ bằng mắt thường xem sàn cont có bị dính dầu không, có đinh trên sàn không. Sàn công te nơ không bị xước, mục, thủng sàn, gãy sàn, bẩn sàn.

– Cửa container : trục container thẳng, không bị cong; tay trục vẫn sử dụng được bình thường, các chốt bản lề vẫn còn chặt, không bị lỏng. Gioăng ở cửa cont phải còn nguyên vẹn, không được rách gioăng để giữ cho trong cont được kín.

– Đà gầm container: Đây là tiêu chí người mua thường ít kiểm tra nhất khi xem cont. Bởi đà gầm ở phía dưới. Cont trước khi giao cho khách phải được đặt lên ngựa để kiểm tra (như hình dưới đây). Đà gầm không được cong, bẹp, nứt, gãy.

Bán container kho tại Vĩnh Long

Container được đặt trên ngựa để kiểm tra gầm. 0899255516

– Cont đủ tiêu chuẩn kín nước, kín ánh sáng

Bán container tại Vĩnh Long với nhiều kích thước đa dạng

Chúng tôi cung cấp ra thị trường các sản phẩm container kho sau:

+ Container kho 20 feet: ( Dài 6m x Rộng 2,5m x Cao 2,6m)

+ Container  kho 40 feet: ( Dài 12m x Rộng 2,5m x Cao 2,6m)

+ Container  kho 40 feet cao: ( Dài 12m x Rộng 2,5m x Cao 2,9m)

+ Container  kho 45 feet: ( Dài 13.7m x Rộng 2,5m x Cao 2,9m)

 

 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH CONTAINER PHÍA BẮC

Tell: 0899255516 (Ms Nhung)

Kho bãi

– Miền Nam: Bãi GLOBOX – Mỹ Phước Tân Vạn – Bình Chuẩn – Thuận An – Bình Dương

– Miền Bắc : Bãi TVK – Số 74 Đường 356 – P. Đông Hải 2 – Q.Hải An – TP Hải Phòng.